in

Top 10 Chiếc Thẻ Nhớ 32GB Tầm Trung Được Bán Chạy Hiện Nay

Thẻ nhớ 32GB đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng từ chụp hình, quay video, giải trí và chơi game…. Chính vì thế, thay vì chọn sản phẩm cao cấp, nhiều người thường mua thẻ nhớ từ thương hiệu như Samsung, Lexar, KIOXIA…chỉ 32GB để dùng. Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý như chiếc thể được ưa chuộng hiện nay.

Xem thêm: Cài đặt và tải microsoft excel dễ dàng tại đây 

1. Thẻ nhớ 32GB Micro SD Samsung Evo Plus 32GB Class 10

Thẻ nhớ 32GB Micro SD Samsung Evo Plus 32GB Class 10 sở hữu hiệu năng cao
Thẻ nhớ 32GB Micro SD Samsung Evo Plus 32GB Class 10 sở hữu hiệu năng cao

Dòng thẻ nhớ MicroSD Samsung Evo Plus U1 95MB/s được coi là bộ nhớ nhanh nhất thế giới từ thương hiệu này. Chiếc thẻ hội tụ đầy đủ ưu điểm cần có về tốc độ, không gian lưu trữ, đặc biệt nhất là cải thiện hiệu năng của nhiều thiết bị SmartPhone, Tablet.

MicroSD Samsung Evo Plus U1 95MB/s sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Tốc độ truy xuất của thẻ tới 95MB/s, đạt chuẩn UHS-1 U1 cho phép người dùng tải nhạc, tài liệu học tập – làm việc, hình ảnh, video 4K, Full HD… Hơn hết, tốc độ đọc và ghi của thẻ nhớ 32GB đạt 95MB/s và 20MB/s đảm bảo tác vụ chụp ảnh động, thể thao…siêu lý tưởng.

Thẻ nhớ MicroSD Samsung Evo Plus U1 95MB/s 32GB còn có chức năng chống thấm nước trong 72h, kể cả nước biển. Sức chịu nhiệt của thẻ nhớ tới từ -25° đến 85° C và chống từ trường đến 15.000 gauss. Ưu điểm của thiết bị còn nằm ở khả năng bảo vệ dữ liệu của bạn tuyệt đối cho tia X-ray trong sân bay gây ra.

2. Thẻ nhớ Micro SDHC SanDisk Ultra 32GB UHS-I

Bạn đang cần chiếc thẻ nhớ 32GB nhưng có thể chứa hàng chục nghìn bài hát thậm chí là hàng nghìn bức ảnh hay quay video liên tục 10 tiếng…. Vậy thì, chiếc thẻ Micro SDHC SanDisk Ultra 32GB UHS-I là lựa chọn tuyệt vời nhất của bạn.

SanDisk Ultra microSDHC UHS-I 32GB sở hữu thiết kế tối giản, nhỏ gọn, chất lượng bền bỉ. Chiếc thẻ nhớ này tương thích với nhiều thiết bị hiện nay trên thị trường như Smartphone, máy tính bảng, máy ảnh…. Bạn có thể mang thẻ để di chuyển một cách thuận tiện nhờ vào trọng lượng chỉ 0,4g rất nhẹ.

Tốc độ đọc của thẻ nhớ là 48mb/s, đảm bảo các tác vụ truyền tải, sao chép dữ liệu lớn nhanh chóng mà không bị gián đoạn. Ngoài ra, thiết bị sẽ cho ra hình ảnh sắc nét, video 4K full hd liên tục trong nhiều giờ.

SanDisk Ultra microSDHC UHS-I 32GB sở hữu hiệu năng cao, độ bền vượt trội
SanDisk Ultra microSDHC UHS-I 32GB sở hữu hiệu năng cao, độ bền vượt trội

Bên cạnh đó, khi sử dụng thẻ nhớ 32GB SanDisk Ultra microSDHC UHS-I 32GB bạn sẽ hài lòng về độ bền. Thẻ nhớ được tích hợp tính năng chống sốc, chống rung và đảm bảo tính ổn định cao khi sử dụng. Thiết bị còn được tích hợp nhiều tính năng chống nước, chịu nhiệt độ cao cùng tính năng chống tia X-Ray tốt nhất.

3. Thẻ nhớ 32GB SanDisk Extreme PRO SDHC UHS-I Speed Class

Thẻ nhớ SanDisk Extreme PRO SDHC UHS-I Speed Class 3 nằm trong dòng thẻ tốc độ nhanh nhất của thương hiệu SanDisk. Thiết bị đáp ứng tiêu chí quay video chất lượng HD, hình ảnh sắc nét…. Thẻ nhớ có tốc độ truyền tải dữ liệu lên tới 95MB/s và tốc độ ghi đạt 90MB/s. Nhờ đó, thẻ nhớ 32GB SanDisk có thể xử lý tác vụ chụp ảnh RAW với JPEG liên tục.

Thiết bị sở hữu tốc độ Video 30 (V30) cùng với UHS Speed 3 (U3), nên cho phép người dùng quay phim 4K UHD, Full HD đủ khung hình. Vì thế, SanDisk Extreme PRO SDHC UHS-I Speed Class là “bạn đồng hành” lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia.

SanDisk Extreme PRO SDHC UHS-I Speed Class 3 có không gian lưu trữ rộng lớn với hình ảnh sắc nét, video Full HD
SanDisk Extreme PRO SDHC UHS-I Speed Class 3 có không gian lưu trữ rộng lớn với hình ảnh sắc nét, video Full HD

Thiết bị được trang bị phần mềm bản quyền RescuePRO hỗ trợ 1 năm. Với RescuePRO, bạn sẽ khôi phục các dữ liệu đã bị xóa vài tháng trước một cách nhanh chóng. Bạn chỉ việc kết nối thẻ nhớ và thiết bị và bắt đầu chạy chương trình, phần mềm sẽ quét và lấy lại file đã mất cho bạn tự động.

Thẻ nhớ 32GB SanDisk Extreme PRO SDHC UHS-I Speed Class 3 được tích hợp nhiều tính năng ưu việt, tạo độ bền bỉ cao. Thiết bị có thể hoạt động tốt dưới nhiệt độ -18 đến 85 độ C, tính năng chống sốc, chống rung và không bị ảnh hưởng bởi tia X-ray.

4. Lexar Professional 1000x microSDXC UHS-II

Thẻ nhớ 32GB Lexar Professional 1000x SDHC sẽ giúp nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, người đam mê quay phim tạo ra tác phẩm ấn tượng nhất với người xem. Thiết bị trang bị công nghệ UHS-II với tốc độ đọc nhanh chóng lên đến 150MB/s.

Thẻ nhớ 32GB Lexar Professional 1000x SDHC
Thẻ nhớ 32GB Lexar Professional 1000x SDHC

Thẻ nhớ mang đến hiệu suất cao, tính tương thích với các dòng máy ảnh, đầu đọc cũ và tốc độ Class 10 kể kả thiết bị không phải UHS. Bên cạnh đó, thiết bị còn cho hình ảnh chất lượng cao, quay video Full HD 1080p 3D và 4K cực sắc nét.

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn Download Cubase 5 full crack tại đây 

5. Thẻ nhớ MicroSD YooSee 32GB

Thẻ nhớ 32GB MicroSD YooSee nằm trong phân khúc tầm trung của thương hiệu YooSee. Thiết bị có tốc độ ghi từ 10MB/s -11MB/s và tốc độ đọc dao động trong khoảng 15MB/s – 20MB/s đạt chuẩn UHS-1. Nhờ đó, MicroSD YooSee 32GB cho phép bạn lưu trữ hình ảnh, video nhanh chóng nhất.

Thiết bị đáp ứng dung lượng lưu trữ lớn, chuẩn class 10 mang đến tốc độ truy xuất nhanh đảm bảo máy tính, điện thoại hoạt động trơn tru. Không gian của thẻ nhớ MicroSD YooSee có thể chứa hình ảnh, video chất lượng cao và nặng.

Thẻ nhớ 32GB MicroSD YooSee được trang bị tính năng chống sốc, chống nước và chịu nhiệt, chống tia X-Ray hiệu quả
Thẻ nhớ 32GB MicroSD YooSee được trang bị tính năng chống sốc, chống nước và chịu nhiệt, chống tia X-Ray hiệu quả

Thẻ nhớ được trang bị các tính năng hiện đại tạo nên sự bền bỉ để bạn sử dụng lâu dài. Trong đó, thẻ nhớ 32GB MicroSD YooSee có khả năng chống nước, chống sốc, chịu được thời tiết khắc nghiệt và chống tia X-ray hiệu quả.

Bên cạnh đó, thẻ nhớ MicroSD YooSee cũng được trang bị nhiều công nghệ thông minh như:

– Công nghệ ECC – Error Correcting Code: Giúp sửa lỗi đọc/ghi dữ liệu trong khi dùng thẻ nhớ

– CPRM – Supports Content Protection for Recordable Media: Có công năng bảo vệ dữ liệu, kiểm soát dữ liệu và kiểm tra lỗi khi sử dụng…

– Thẻ nhớ MicroSD YooSee còn được trang bị tính năng ghi video chuẩn HD (720p) nhằm mang đến những video chất lượng cao.

6. Thẻ nhớ 32GB Lecun Class 10

Thẻ nhớ 32GB Lecun Class 10 có khả năng lưu trữ dữ liệu, quản lý và sao lưu tất cả tập tin hiện nay như nhạc, phim ảnh, hình ảnh…. Thẻ nhớ đạt tốc độ truyền tải dữ nhanh chóng, ổn định và liên tục mà không bị gián đoạn.

Thẻ nhớ Lecun Class 10
Thẻ nhớ Lecun Class 10

Thẻ nhớ Lecun Class 10 hoàn toàn tương thích với nhiều thiết bị có khe cắm thẻ nhớ như: Điện thoại, máy tính bảng, loa, máy tính, máy nghe nhạc….. Thẻ nhớ còn được tích hợp chức năng bảo vệ toàn bộ dữ liệu cho phần Recordable Media (CPRM).

Không những vậy, thẻ nhớ Lecun Class 10 32GB được trang bị nhiều tính năng hiện đại, làm tăng độ bền cho thiết bị. Cụ thể, thẻ nhớ có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chống sốc và chống nước vô cùng hiệu quả.

7. Thẻ nhớ Micro SD DSS 32GB

Thẻ nhớ 32GB Micro SD DSS chuyên dùng bộ nhớ NAND với chất lượng cao. Chiếc thẻ Micro SD DSS dung lượng lên đến 32GB có thể lưu trữ tất cả dữ liệu như phim, bài hát, hình ảnh, tài liệu…. Với tốc độ đọc lên đến 30MB/s và ghi đạt 10MB/s, từ đó quá trình sao lưu dữ liệu trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Thẻ nhớ Micro SD DSS tương thích với hầu hết camera IP và một số thiết bị di động. Đồng thời, thẻ nhớ thuộc loại lưu trữ thẻ TF (microSD) – Class10, UHS-1 tiện lợi.

 

Thẻ nhớ Micro SD DSS 32GB tương thích với camera IP, camera hành trình và thiết bị di động khác
Thẻ nhớ Micro SD DSS 32GB tương thích với camera IP, camera hành trình và thiết bị di động khác

Thẻ nhớ cho phép bạn ghi hình với tốc độ cao và liên tục trong nhiều giờ, thực hiện quay video Full HD 24/24 và lưu trong 7 ngày. Bên cạnh đó, thẻ nhớ cũng mang đến độ bền cao, chống chịu được nhiệt độ hiệu quản.

8. Thẻ nhớ 32GB KIOXIA Exceria microSDHC

Thẻ nhớ MicroSDHC Kioxia Exceria dung lượng 32GB thuộc phân khúc tầm trung. Thẻ được thiết kế tốc độ đọc cao đến mức hoàn hảo nhất là 100MB/s. Nhờ đó bạn có thể ghi hình với thời gian 24/24 và kéo dài thời gian lưu trữ lên đến 15 ngày.

Thẻ nhớ MicroSDXC Kioxia Exceria cho phép người dùng di chuyển file dữ liệu lớn qua các thiết bị điện thoại, tablet và ngược lại nhanh chóng. Trong khi đó, bạn có thể chụp ảnh, quay video chất lượng cao và sắc nét theo độ phân giải FullHD 1080p rất trơn tru nhất.

Với dung lượng 32GB, thẻ nhớ 32GB cung cấp không gian lưu trữ rộng lớn để chứa hình ảnh, bài hát hay video…. Kioxia Exceria thiết lập số lần đọc hay ghi nhiều lần so với chiếc thẻ khác, nên thiết bị đảm bảo tấc vụ cho Camera IP, Camera hành trình,…

Ngoài ra, MicroSDXC Kioxia Exceria 32GB được trang bị nhiều tính năng an toàn như chống nước, nhiệt độ, chống sốc, chống tia X-ray…. Từ đó, chiếc thẻ nhớ 32GB này sẽ bảo vệ tốt dữ liệu, hình ảnh, video của bạn tốt nhất.

Thẻ nhớ 32GB KIOXIA Exceria microSDHC được trang bị đầu đọc và ghi lên gấp nhiều lần mang đến tác vụ cao
Thẻ nhớ 32GB KIOXIA Exceria microSDHC được trang bị đầu đọc và ghi lên gấp nhiều lần mang đến tác vụ cao

9. Thẻ nhớ Hikvision 32GB Micro SD Class 10 HF-TF-C10

Thẻ nhớ Hikvision 32GB có độ tương thích cho các dòng điện thoại thông minh, camera…. Tốc độ truyền của thiết bị là Class 10 nên rất ổn định, với tốc độ đọc đến 92MB/s và ghi dữ liệu tới 30MB/s, một thông số khá cao.

Thẻ nhớ 32GB Hikvision HF-TF-C10 được thiết kế tiêu chuẩn class 10 đi kèm con chip MLC cho tốc độ đọc/ghi như trên. Thẻ nhớ Hikvision 32G Micro SD có hoàn toàn tương thích với các thiết bị dùng thẻ nhớ hiện nay. Bao gồm điện thoại, máy tính bảng, máy ảnh, máy quay và các loại máy nghe nhạc.

Thẻ nhớ 32GB Hikvision HF-TF-C10
Thẻ nhớ 32GB Hikvision HF-TF-C10

Thẻ nhớ mang đến không gian lưu trữ lớn cho hình ảnh độ phân giải cao, sắc nét và video chất lượng Full HD. Từ đó, chỉ với chiếc thẻ giá hợp lý vẫn đảm bảo các tác vụ cao cấp để phục vụ nhu cầu làm việc, giải trí, học tập của người dùng.

10. Thẻ nhớ 32GB Micro SDHC Lexar Class 10

Sếp vị trí cuối cùng trong dòng thẻ nhớ 32GB chính là chiếc thẻ Micro SDHC Lexar Class 10. Dòng thẻ nhớ phân khúc tầm trung dành cho các thiết bị hiện nay như như điện thoại thông minh, máy nghe nhạc, camera…

 Micro SDHC Lexar Class 10
Micro SDHC Lexar Class 10

Thẻ nhớ được sản xuất theo tiêu chuẩn U3, V30, A2 mang đến các tính năng lưu, ghi chép dữ liệu tốc độ cao và luôn ổn định. Thậm chí, thẻ nhớ Micro SDHC Lexar Class 10 còn giúp người dùng quay 4K trên thiết bị nhanh chóng nhất.

Bạn có thể dùng chung với Adapter SD để kết nối với nhiều thiết bị khác một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra, chiếc thẻ nhớ Micro SDHC Lexar Class 10 32GB cũng có độ bền cao nhờ vào tính năng chống sốc, rung,…

Kho Phần Mềm Việt đã gợi ý cho bạn 10 chiếc thẻ 32GB nhớ được bán chạy nhất hiện nay. Mỗi thẻ nhớ mang đến nhiều tính năng và ưu điểm như tích tương thích cao với nhiều thiết bị dùng thẻ nhớ. Đặc biệt, tốc độ đọc và ghi nhanh chóng, không gian lưu trữ lớn đảm bảo chứa được tất cả hình ảnh, âm thanh, video thoải mái nhất. Với độ phân giải cao, hầu hết 10 chiếc thẻ trên đều cho hình ảnh chất lượng cao, video 4K, Full HD để dùng tốt nhất.

Tham khảo thêm: Hướng đẫn download teamviewer 15 ngay tại đây 

Written by Sơn IT

Mình là Sơn mình có 4-5 năm kinh nghiệm làm IT, mình lập ra trang website này để chia sẻ và cung cấp cho các bạn các gói phần mềm IT cũng như các kiến thức về phần mềm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Nhiều người quan tâm độ phản hồi màn hình là gì?

Độ phản hồi của màn hình là gì?

Hướng dẫn sử dụng Microsoft Excel cho người mới bắt đầu