in

Tải game Among Us cho PC mới nhất 2024 v2021.6.15s

Bạn có thích một phong cách game bí ẩn kết hợp với hài hước không, chúng tôi đã quyết định giới thiệu Among Us đến với các bạn. Chúng ta thường tụ tập với nhau để chơi ma sói, vậy thì sao chúng ta không thử trải nghiệm nó trong một game hiện đại hơn nhỉ. Among Us thực sự đúng chuẩn là một game hài hước thú vị, tận hưởng sự đồ sộ của đồ họa hoạt hình và những pha tìm kiếm cam go. Tựa game này đã trở thành xu hướng trong năm nay và lôi cuốn người chơi bởi lối chơi hấp dẫn.

Xem thêm: Hướng dẫn download spss 22 chi tiết

Dưới đây là link tải game Among Us v2021.6.15s

Game Among Us có gì hay?

Bạn sẽ ở trong một nhóm người chơi và cùng họ tìm ra tên sát nhân để thoát khỏi tàu vũ trụ. Among Us đã nói không hoàn toàn với cơ chế sinh tồn – thứ mà Project Winter đã từng sở hữu, nhưng chúng tôi thấy gay cấn giữa hai đối tượng người chơi. Chúng ta thấy rõ sự tương phản giữa bên chính và bên tà, người chơi phải cố gắng chống chọi để tìm ra bộ mặt thật sự của người gây nên chuyện ác. Nếu những tựa game khác sử dụng chiêu thức đánh lừa là AI thì Among Us rõ ràng không sử dụng cái này mà các cú lừa trong đó là thật, thật hoàn toàn, bạn sẽ bị đánh lừa trong một giây.

Among Us PC có đồ họa hoạt hình đơn giản tập trung cho 2D, nó chẳng đến mức nghèo nàn như nhiều người dùng nhận xét. Chúng tôi thấy gam màu tối thực sự là ý tưởng hay để giúp người chơi dễ dàng tương tác với nhân vật của họ. Các chiến lược trong game này do người chơi đưa ra hầu như rất khó để thành công vì đối thủ quá mau lẹ, do đó những hành động của bạn phải thật nhanh và chính xác.

Chưa bao giờ chúng tôi tiếp xúc với nhiều tình tiết thú vị như vậy. Nó khiến chúng ta phải vận động thần kinh rất nhiều, bạn luôn liên tục nghi ngờ, bạn phải ghi nhớ mọi thứ, nhất là thời gian, địa điểm, bạn có quyền đưa ra các câu hỏi để truy vấn và làm sáng tỏ sự điều tra của bạn. Game này khá khiến bạn đau đầu vì mục tiêu tìm kiếm Impostor và bản thân bạn cũng phải tự chứng minh nếu như chính bạn là Impostor, gian xảo để không bị vote.

Among Us khiến bạn trở nên quay cuồng giữa một nhóm người “bằng mặt nhưng không bằng lòng”, ai đang nói dối trong số nhiều người như vậy, chatbox cũng được yêu thích hơn trong game này vì tin nhắn giúp chúng ta dễ dàng trao đổi các cuộc nói chuyện dối trá hơn đúng không? Kẻ mạo danh được hưởng một đặc quyền khá hời, họ được ẩn náu bằng cách thoát qua lỗ thông hơi trong một căn phòng để thoát tội và họ cũng được che kĩ càng khi va chạm đám đông bằng nhiều cách.

Tìm hiểu thêm: Cách vmware workstation pro 12 mới nhất 

Cách tải và chơi game Among Us PC Full Crack mới nhất

Pass giải nén: Among US

Cài Steam tại link sau nếu bạn chưa có: https://store.steampowered.com/about/

Sau khi tải về thì giải nén bằng phần mềm WinRAR.

Mở game lên và chơi thôi.

Tham khảo thêm: Các tính năng và đặc điểm của idmss lite tại đây 

Hướng dẫn fix lỗi chat và các lỗi khác nếu bạn gặp phải. Xem ở video sau:

https://www.youtube.com/watch?v=7NAMWJLvP1o&t=117s

Written by Sơn IT

Mình là Sơn mình có 4-5 năm kinh nghiệm làm IT, mình lập ra trang website này để chia sẻ và cung cấp cho các bạn các gói phần mềm IT cũng như các kiến thức về phần mềm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

cach-cai-dat-sound-booter-13

Tải Letasoft Sound Booster Full Key Miễn Phí [Mới Nhất 2024]

Tải Camtasia Studio 9.1 Full Vĩnh Viễn mới nhất 2024